Tải game Temple Run cho Android Tải game Temple Run cho Android
910 10

Temple Run 2 cho Android - Game truy tìm báu vật 2 cho Android,Tải game Temple run,Game temple run2 cho android,tải game truy tim báu vật miễn phi cho điện thoại android

Tải game Temple Run cho Android

Tải game Temple Run cho Android

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015
Game Temple Run cho Android là tựa game truy tìm báu vật có cách chơi khá đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.Hiện game đang thu hút hàng triệu lượt tải về máy điện thoại.Hiện nay phiên bản Temple Run 2 đã xuất hiện bạn có thể vào các link bên dưới để tải phiên bản 2 này về cho điện thoại của mình.
Với hơn 170 triệu lượt tải xuống, tựa game Temple Run được đánh giá là một game di động chất lượng và lôi cuốn trên các thiết bị Android. Giờ đây người chơi có thể trải nghiệm thêm sức hấp dẫn từ những pha chạy, nhảy, chuyển và trượt trong Temple Run 2.
Đến với phiên bản Game temple run 2 người chơi như nhập vào 1 cuộc hành trình đầy mạo hiểm và thử thách với  phải nhanh chóng thoát khỏi sự truy đuổi của các con quái vật đặc sắc là khỉ đột trong ngôi đền song trong phiên bản này, người chơi có thể nhảy bật lên không trung để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
Với những kĩ năng siêu phàm của mình bạn có thể cúi né trái, phải và nháy lên để ăn những viên vàng ở trên đường, hơn nữa bạn có thể dùng chúng để mua những vật phẩm để hỗ trợ cho mình trên đường đi. Game temple run sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Temple Run 2 được đánh giá là có môi trường tự nhiên và mềm mại hơn, đem lại cảm giác chân thực hơn so với phiên bản đầu.
Tính năng chính của game Temple Run 2 cho android:
+Đồ họa mới tuyệt đẹp.góc nhìn từ phía sau lưng với tiết tấu nhanh và hối hả tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.
+Môi trường hệ thống mới đẹp mắt.
+Nhiều chướng ngại vật mới.Cách chơi hấp dẫn, kịch tính, tận dụng tối đa ưu thế của màn hình cảm ứng đa chạm.
+Tăng thêm sức mạnh cho người chơi.Màn chơi luôn mới, không bị trùng lặp gây nhàm chán.
+Nhiều vật thưởng để mở khóa.Hệ thống thành tích (Objectives) đa dạng, đi từ thấp đến cao rất tiện để người chơi phấn đấu.
+Những sức mạnh đặc biệt cho từng nhân vật.
+Đối mặt với lũ khỉ to xác.
Tải về máy

Liên kết: tải photoshop cho điện thoại | Trò chơi con mèo biết nói | Những game hay cho android | Tải lịch vạn niên 2015 | tải phần mềm chỉnh sửa ảnh | tải game pikachu | fotorus | game teen teen | pitu cho android |