Pitu cho android-Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên Pitu cho android-Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên
910 10

Pitu cho android,ứng dụng chụp ảnh chỉnh sửa ảnh Võ Tắc Thiên,Tải miễn phí phần mềm chỉnh sửa ảnh cực hót cho điện thoại,phần mềm làm ảnh hóa thân theo kiểu Võ Tắc Thiên mới nhất

Pitu cho android-Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên

Pitu cho android-Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên

Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015
Phần mềm ảnh Pitu cho android  là một ứng dụng mới giúp bạn cải thiện nhan sắc đáng kể khi chụp những bức ảnh selfie. Đặc biệt ấn tượng khi ứng dụng còn mang hơi hướng của phong cách trang điểm "Võ Tắc Thiên" rất thú vị...Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu - Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.
Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cũng có nhiều chức năng chụp và chỉnh sửa hỉnh ảnh giống như Camera360, PhotoWonder,hay là fotorus,phần mềm này cũng có đầy đủ tính năng như các bộ lọc, sticker, khung ảnh... Và đặc biệt Pitu sở hữu khả năng nhận diện khuôn mặt cực chuẩn giúp bạn tạo nên bức ảnh một cách hoàn hảo nhất thể.
+ Cách thức làm ảnh và chế ảnh Võ Tắc Thiên.
Sau khi bạn đã tải và cài đặt ứng dụng cho điện thoại của mình. Bạn sẽ nhìn thấy một số nút chức năng.Để chọn tính năng chụp ảnh Võ Tắc Thiên bấm vào biểu tượng ông già Noel.
Sau đó bạn chọn hiệu ứng cho khuôn mặt mà bạn yêu thích,chạm vào biểu tượng.một màn hình chụp ảnh sẽ hiện ra.Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện trong thiết bị bằng cách bấm vào biểu tượng ảnh nhỏ phía dưới màn hình hoặc chụp trực tiếp bằng cả camera trước hoặc sau.
Bấm vào dòng chữ được khoanh tròn trong hình ảnh bên trên để chỉnh sửa lại vị trí của hình dán, lông mi, màu mắt, son môi, vv. Đẩy ngón tay trên màn hình lên hoặc xuống để chỉnh vị trí mắt trái, mặt phải hoặc môi.Sau khi chỉnh sửa xong bạn bấm vào nút --> dưới cùng màn hình, sau đó tiếp tục bấm vào --> để lưu lại và hình ảnh sẽ tự động lưu lại trong tập tin tên Pitu tại bộ sưu tập hình ảnh trong thiết bị. 



Liên kết: tải photoshop cho điện thoại | Trò chơi con mèo biết nói | Những game hay cho android | Tải lịch vạn niên 2015 | tải phần mềm chỉnh sửa ảnh | tải game pikachu | fotorus | game teen teen | pitu cho android |